รายละเอียดงาน
- ดูแลเรื่องเอกสารเข้า-ออกใบสั่งซ่อมของทีมช่างซ่อมบำรุง
- ติดต่อประสานงานทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก
- ดำเนินการตรวจสอบจัดเก็บอะไหล่งานช่าง
- ดำเนินการจัดซื้อเบิกจ่ายอะไหล่งานช่าง
- หน้าที่อื่นที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- จบการศึกษาระดับ ปวช. – ปวส. ทุกสาขา
- มีทักษะและความชำนาญในการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้อย่างคล่องแคล่ว
- มีความอดทน และละเอียดรอบคอบช่างสังเกต
- สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีในทุกสถานการณ์
- มีวินัยในการทำงานค่อนข้างสูง
- มีมนุษยสัมพันธ์และการประสานงานที่ดี
- สามารถปฏิบัติงานล่วงเวลาได้ หรือ ทำงานวันหยุดได้
- เคยมีประสบการณ์ทำงานด้านงานเอกสาร การประสานงานกับทีมช่างซ่อมบำรุงจะพิจารณาเป็นพิเศษ