เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานกลาง

รายละเอียดงาน :

  • งานสารบรรณ หนังสือรับเข้า-ส่งออก
  • งานรับเรื่องทางโทรศัพท์
  • งานกิจกรรมพิเศษ งานทะเบียน
  • งาบริการทั่วไปและงานประสานงานต่างๆ
  • หน้าที่อื่นที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ :

  • วุฒิปริญญาตรี บริหารการจัดการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ภาษาอังกฤษ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะในการติดต่อประสานงานทั้งภายนอกและภายใน
  • มีทักษะด้านการสื่อสาร การประสานงานอย่างดีเยี่ยม
  • มีทักษะในการจัดเก็บระบบเอกสาร
  • มีประสบการณ์การทำงานในสถานศึกษาหรือในตำแหน่ง 1-3 จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้ ทักษะ ด้านภาษาอังกฤษ
  • สามารถทำงานล่วงเวลา หรือ ทำงานวันหยุดได้ตามที่องค์กรกำหนด